Nội dung quảng cáo có quyết định tính hiệu quả chiến dịch Google

Mẫu quảng cáo như thế nào để thu hút khách hàng? Quảng cáo là tiếng nói của các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Quảng cáo càng liên quan và hấp dẫn với khách hàng của bạn thì càng có nhiều khả năng tạo ra kết quả cho bạn. Chỉ với 5 mẹo đơn giản, bạn có thể biến nội dung quảng cáo của mình ấn tượng hơn bao giờ hết!

nội dung quảng cáo hiệu quả

5 mẹo để tạo mẫu quảng cáo văn bản hiệu quả

Để đánh giá nhanh hiệu suất quảng cáo, bạn có thể sắp xếp theo tỉ lệ nhấp chuột hoặc thống kê chuyển đổi giống như cách bạn có thể thực hiện với từ khóa. Bằng cách này, bạn có thể dễ dàng biết quảng cáo nào:

  • Được nhấp chuột thường xuyên nhất
  • Tạo ra nhiều chuyển đổi nhất
  • Có tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất
  • Mang lại chuyển đổi ở mức chi phí thấp nhất

Bạn muốn quảng cáo của mình thu hút khách hàng và mô tả chính xác những gì bạn cung cấp. Hãy trả lời các câu hỏi sau để biết liệu quảng cáo của bạn có gửi đúng thông điệp không:

1.  Mẫu quảng cáo có phù hợp với từ khóa của bạn không?

Người tiêu dùng có xu hướng bị thu hút bởi những quảng cáo có vẻ như liên quan hơn đến tìm kiếm của họ. Do đó, hãy đảm bảo rằng văn bản quảng cáo (đặc biệt là dòng tiêu đề) có liên quan chặt chẽ với từ khóa của bạn. Điều này giúp thu hút sự chú ý của những người đã tìm kiếm những từ đó. Bên cạnh đó cho thấy quảng cáo của bạn có liên quan đến những gì họ muốn.

Điều quan trọng là nhóm các từ khóa theo sau chủ đề hoặc sản phẩm của bạn. Quảng cáo và từ khóa càng khớp với nhau, thì càng có nhiều khả năng thu hút ai đó.

Ví dụ: nếu bạn đang quảng cáo về các lớp thể hình theo nhóm, thì nhóm quảng cáo của bạn có thể trông giống như sau:

nội dung quảng cáo hiệu quả
nội dung quảng cáo hiệu quả

2. Bạn có các phiên bản mẫu quảng cáo khác nhau không?

Thật khó để thể hiện mọi thứ bạn muốn nói về doanh nghiệp của mình trong một quảng cáo văn bản duy nhất. Đó là lý do tại sao bạn muốn viết các phiên bản quảng cáo khác nhau.Trong mỗi quảng cáo, hãy thử sử dụng các dòng tiêu đề hoặc văn bản mô tả khác nhau.

Ví dụ: bạn có thể thử nghiệm bằng cách:

  • Dùng thử các dòng tiêu đề hoặc lời gọi hành động khác nhau
  • Bao gồm các từ khóa hoặc thương hiệu nhất định
  • Bao gồm các mức giá hoặc khuyến mại cụ thể

Nếu bạn đang quảng cáo cho phòng tập thể dục, bạn có thể tạo quảng cáo giống như sau:

nội dung quảng cáo hiệu quả
nội dung quảng cáo hiệu quả

3. Bạn có đang sử dụng lời gọi hành động mạnh mẽ không?

Bạn muốn khuyến khích khách hàng thực hiện hành động mà bạn kêu gọi thực hiện trên trang web của bạn. Lời gọi hành động mạnh mẽ và rõ ràng sẽ cho khách hàng biết những gì họ có thể mong đợi. Điều đó sẽ khuyến khích họ thực hiện hành động bạn muốn.

Lời gọi hành động càng cụ thể (nghĩa là từ khóa càng phù hợp với trang đích), thì bạn càng có cơ hội nhận được chuyển đổi. Bằng cách chọn cụm từ hành động phù hợp, bạn sẽ tránh phải trả tiền cho các nhấp chuột ít có khả năng dẫn đến công việc kinh doanh cho bạn.

nội dung quảng cáo hiệu quả
nội dung quảng cáo hiệu quả

4. Bạn có đang làm nổi bật một ưu đãi hoặc khuyến mại đặc biệt không?

Nếu bạn có thứ gì đó đặc biệt để chào bán. Hãy đảm bảo khách hàng của bạn thấy được đề nghị đó. Ví dụ, bạn đang có ưu đãi giảm giá 10% vào mùa hè. Có thể là giảm giá trực tiếp hoặc tặng kèm một món quà khi mua hàng. Việc thu hút sự chú ý đến giá hoặc khuyến mãi cụ thể có thể giúp tác động đến quyết định của khách hàng và khiến họ nhấp vào quảng cáo của bạn. Bạn càng tạo sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh, bạn càng có nhiều khả năng thu hút được khách hàng tiềm năng.

5. Bạn có đang sử dụng tiện ích quảng cáo không?

Tiện ích quảng cáo cũng là một trong những cách hiệu quả để thu hút khách hàng. Tính năng này hiển thị thêm thông tin doanh nghiệp cùng với quảng cáo của bạn. Các thông tin như địa chỉ, số điện thoại, xếp hạng cửa hàng hoặc nhiều liên kết trang web khác. Thêm tiện ích quảng cáo có thể giúp cải thiện khả năng hiển thị và CTR của quảng cáo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
09.3333.7775