Quảng cáo PPC giúp bạn tăng doanh thu như nào?
Quảng cáo PPC được thiết kế để tiếp cận chính xác khách hàng mục tiêu mong muốn cho nhãn hàng của bạn, giúp tăng lượt truy cập, chuyển đổi với chi phí thấp hơn nhiều so với quảng cáo marketing truyền thống. Phương thức quảng cáo Google Ads của chúng tôi đánh sâu vào các thông số nhân khẩu học chính như độ tuổi và giới tính; Theo dõi đánh giá kỹ các nhóm đối tượng sau đó điều chỉnh để có các nhóm phù hợp nhất. Bất cứ khi nào người dùng tìm kiếm sản phẩm hay dịch vụ trong hạng mục doanh nghiệp của bạn thì thương hiệu của bạn sẽ được hiển thị đầu tiên trên trang công cụ tìm kiếm SERP.